KÍCH NGAY

KÍCH NGAY
GÁI GỌI SINH VIÊN

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

ước mơ của người thợ sửa máy in

ước mơ của người thợ sửa máy in

    Ngay hôm nay khi tôi được làm việc trong một môi trường thân thiện,sửa máy tính được gặp gỡ những người đồng nghiệp vui tính, được tiếp xúc và làm việc với nhiều khách hàng tôi đã hiểu sự cố gắng và niềm mong ước của tôi cũng đã được đền đáp xứng đáng. Và bạn cũng thế, hãy đi tìm cho mình một ước mơ, hãy luôn sống và cố gắng hết mình vì nó, đừngb “ đứng núi này trông núi kia”, đừng tìm kiếm điều gì xa xôi, hãy đi theo con đường mà mình đã lựa chọn, dẫu cho những người xung quanh có nói gì. Bạn có lập trường của chính bạn, có cuộc đời của chính bạn, không ai có thể sống thay bạn, không ai có thể quyết định hộ bạn. Cha mẹ bạn cho bạn đến với cuộc đời bạn, nhưng sống như thế nào, lựa chọn ra làm sao bạn mới là người phải chịu trách nhiệm với chính mình.
       Đừng buông xuôi khi gặp những khó khăn. Để trở thành người thợ đổ mực máy in chuyên nghiệp tôi cũng trải qua biết bao nhiều là khó khăn, gian khổ từ khi học nghề đến khi ra trường và rồi hành trình đi tìm việc. Khi thực hiện ước mơ của bạn, bạn sẽ không tránh khỏi những phút giấy mềm yếu tuyệt vọng, nhưng hãy tin bạn sẽ làm được. Chỉ cần bạn tin con đường sẽ luôn hiện ra trước mắt. Và thành công sẽ đến với ai luôn biết cô gắng và không đầu hàng.
    Trong khi bạn bè xung quanh tôi lựa chọn con đường cho tương lai là thi đỗ đại học, hoặc đi du hoc thì tôi lại có moth quyết định khắc hoàn toàn. Dừng lại ở ngưỡng cửa đại học tôi quyết định đi học nghề đổ mực máy in, quyết định này của tôi tại thời điểm ấy được cho là điên rồ, vì bạn bè tôi đa phần chọn cho mình con đường học vấn, cha mẹ tôi cũng không đồng ý với lựa chọn của tôi, họ cho rằng tôi nên học đại học thì sẽ có một tương lai tốt hơn. Nhưng tôi hiểu rằng tôi nên sống với ước mơ mà mình đã lựa chọn. Sau bao nhiêu thàng ngày vất vả tôi đã trở thành một kỹ thuật đổ mực thành thạo, đã tìm được công việc mình ưa thích. Tôi nghĩ rằng cho dù có khó khăn đến đâu nhưng bạn đừng bao giờ bỏ cuộc, đừng bao giờ dừng lại thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ đi đến được cái đích mà mình mong muốn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH BÁCH KHOA
    Trụ sở chính: Số 22 Ngõ 163 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
    Chi nhánh 1 : Số 123  Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội
    Chi nhánh 2 : 168 Tô Hiệu - Hà Đông  - Hà Nội
    HOTLINE :
     04.665.94.333 - 0987.11.99.33

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét