KÍCH NGAY

KÍCH NGAY
GÁI GỌI SINH VIÊN

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Nghề sửa máy tính và sự nhọc nhằn

Nghề sửa máy tính và sự nhọc nhằn

    Nghề sửa máy tính và sự nhọc nhằn
    Các bạn biết không công việc sửa máy tính thì ai cũng nghĩ đó là việc nhàn hạ .không vất vả chỉ chỉnh sửa lao động bằng chân tay nhẹ nhàng .nhưng chúng tôi công ty máy tính lại lao động rất vất vả đấy các bạn ạ .phải đi lại ngoài đường đến chỗ khách hàng .dù trời mua hay nắng dù trưa hay chiều vì khách hàng gọi lúc nào chúng tôi đều đáp ứng nhu cầu của khách ngay lập tưc các bạn a.khách hàng bây giờ khó tính lên nhiều hay sao đấy bạn ạ .có những khách đến nhà báo giá xong nói là có gì gọi lại sau ,có những khách thay xông rồi lại bảo thôi tháo ra anh mua máy mới ,có những khách thì mặc cả từng nghìn thật là đáng sợ họ đâu biết chúng tôi được bao nhiêu tiền lương một tháng đâu , ngoài chi phí mua đồ , chi phí xăng xe đi lại , tiền điện thoại , tiền ăn trưa , tiền gửi xe , tiền chữa xe , tiền uống nước nũa chứ ,,,, nói như vậy không phụ nhân long tốt của một số khách hàng họ rất thương những người lao động như chúng tôi .đến nhà anh chị rất nhiệt tình lấy nước cho chúng tôi uống .hỏi han rất chân tình , vì có thể họ cũng đã trải qua những lúc như chúng tôi , những luc vất vả của một con người lao đông đang cố gắng đi làm hi để có thể vun đắp cho cuộc sống gia đình , chăm lo cho đứa con thơ ,giành giụm vài đồng mỗi ngày để những lúc ốm khi đau , lúc này lúc khác , chứ cuộc sống của chúng tôi rất vất vả các bạn ạ
    Công việc đổ mực máy in , sửa máy tính , sửa máy in công việc vô cùng khó khăn nay thị trường nhiều người làm việc thì ít .chúng tôi cố gắng là người thợ đua thế giới công nghệ của việt nam đi lên phục vụ cho công việc sửa máy tính , sửa máy in , đổ mực máy in ngày càng vững mạnh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét