KÍCH NGAY

KÍCH NGAY
GÁI GỌI SINH VIÊN

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đổ mực máy in tại nhà chẳng hề đơn giản chút nào

Đổ mực máy in tại nhà chẳng hề đơn giản chút nào

    Bất kỳ ai cũng có sự lựa chọn cho riêng mình, làm công việc gì cũng thế một khi đã lựa chọn thì hãy coi nó như cuộc đời, như niềm vui mà hàng ngày mình vẫn làm. Đổ mực máy in tại nhà chẳng hề đơn giản chút nào, gian nan cũng rất nhiều. Trở thành một người thợ chuyên nghiệp đòi hỏi mỗi người phải không ngừng nỗ lực và cố gắng, từ lúc còn đi hoc đến khi đi làm quá trình này cũng sẽ không dừng lại. Mỗi dòng máy ra đời lại có những cấu tạo khác nhau, người thợ đổ mực cũng vì thế mà cần nhanh nhạy hơn, cần tìm hiểu cấu tạo của hộp mực như thế nào để tìm đó quá trình mở máy, đổ mực sẽ diễn ra nhanh hơn. Không thể chỉ ỷ lại những kiến thức mà mình học ở trường, rồi những kinh nghiệm đã có mà tự tin cho rằng mình học thế đã đủ. Sự học ở môi trường nào, lĩnh vực nào cũng không bao giờ là đủ.
     Chính vì vậy người thợ đổ mực máy in luôn có một tinh thần học hỏi cao,sửa máy in , sửa máy tính muốn sinh tồn và phát triển bắt buộc họ phải tìm hiểu những chiếc máy in mới ra đời có gì khác so với máy in trước đấy để tìm ra những cách đổ mực hay sửa chữa nhanh hơn. Và họ sẽ được đền đáp xứng đáng với những gì mình đã cố gắng. Tôi và bạn hay tất cả chúng ta đều luôn trân trọng những con người biết cố gắng vươn lên, biết đương đầu với những khó khăn thử thách để ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa
    Có những công việc tuy bình dị nhưng lại có vai trò quan trọng trong cuộc sống. Họ bình dị làm việc, bình dị cống hiến không đòi hỏi bất cứ điều gì. Người nông dân chăm chỉ trên chính cánh đồng của mình, cần mẫn làm việc, cần mẫn tạo ra những  hạt lúa nuôi sống của đời họ và xã hội này. Người thầy cũng lặng lẽ đứng trên bục giảng, bao công sức dồn vào trang giáo án, bao tâm huyết dồn vào bài giảng chỉ mong sao học sinh trở thành con ngoan trò giỏi. Và người thợ đổ mực máy in tại nhà cũng lặng thầm với công việc của mình, chăm chỉ như một con ong đến từng nhà từng công ty để đổ mực, khi khách hàng cần họ luôn có mặt kịp thời, những rắc rối mà họ gặp phải khi sử dụng máy in luôn được họ giúp đỡ, đến tại nơi để sữa chữa khắc phục.
    CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH BÁCH KHOA
    Trụ sở chính: Số 22 Ngõ 163 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
    Chi nhánh 1 : Số 123  Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội
    Chi nhánh 2 : 168 Tô Hiệu - Hà Đông  - Hà Nội
    HOTLINE :
     04.665.94.333 - 0987.11.99.33

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét