KÍCH NGAY

KÍCH NGAY
GÁI GỌI SINH VIÊN

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

sửa laptop tai nhà hà nội

sửa laptop tai nhà hà nội

    sửa laptop tai nha hà nội
    Kinh nghiệm là thứ tài sản quý giá của một người thợ sửa máy tính
     Kinh nghiệm ở một góc độ nào đó có thể coi là tài sản, vì nó thuộc về sản phẩm của trí tuệ của sự khôn ngoan. Nhưng tiếc thay chẳng ai có thể bỏ tiền ra đi mua kinh nghiệm, cùng lắm người ta chỉ có thể bỏ tiền ra để người khác chia sẻ về kinh nghiệm. Với người thợ sửa máy tính muốn giỏi thì chỉ học lý thuyết sẽ không giờ là đủ, muốn nâng cao tay nghề, muốn sửa chữa được những dòng máy khó thì đòi hỏi người kỹ thuật phải không ngừng làm việc, không ngừng suy nghĩ và sáng tạo nhưng đồng thời cũng phải biết tích lũy kinh ngiệm cho mình. Ví như lần trước mình cài hệ điều hành Window trên máy Mac phải mò mẫm mãi mới ra, mất gần một buổi sáng mới xong được. Vậy nếu đây là lần đầu tiên bạn cài máy thì bạn không thể làm nhanh được, vừa làm bạn vừa dò, vừa thử, nhưng khi đã thành công thì bạn phải biết tích lũy, phải gi nhớ là mình đã làm những gì để lần sau làm nhanh hơn.
     Nếu chỉ ghi nhớ không thôi chưa đủ bạn nên ghi ra giấy từng bước, từng công đoạn làm như thế nào. Và đây chính là kinh nghiệm, kinh nghiệm của sự từng trải, của những cái thực tế mà mình đã trải qua, mình đã làm bằng chính mồ hôi công sức của mình chứ không phải là sự truyền đạt và được dạy bảo từ người khác. Không có gì giúp bạn sửa máy tính nhanh hơn, tốt hơn bằng chính việc bạn phải sửa thật nhiều máy, cài đặt nhiều chương trình, làm đi làm lại hàng trăm lần thậm chí là nhiều hơn nếu mình chưa làm được, và rồi một ngày nào đó bạn sẽ nhận được một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của mình. Bởi vậy nên cũng mới nói thành công với nghề sửa máy tính thì không thể thiếu được đam mê, không có đam mê rất dễ nản chí, không có đam mê sẽ không thể chịu được áp lực của công việc. Nhưng cũng luôn phải nhớ tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.
            Dịch Vụ Của Công Ty Bách Khoa

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét